Thái độ như bà nội
Updated: 11/06/21
Mình vừa ra viện
2 năm trước
Thái độ như bà nội
Updated: 11/06/21
Mình vừa ra viện, nhớ lại, nhân viên y tế trực ở trước BV vào ban đêm, ngồi chơi điện thoại hay là ngủ, và thái độ rất khó chịu và chậm chạp. Quy trình dài dòng, nói chuyện không giải thích, không muốn hiểu bệnh nhân cần gì. Cứ đòi viết đủ giấy rồi nhập viện chứ không hỏi han, chăm sóc, tư vấn. Rất thiếu chuyên nghiệp cho 1 BV lâu năm và đắt tiền. Cách nói chuyện như bà nội.
Vào viện, nhân viên y tế - lẫn Bác Sĩ và Y Tá thì rất là nhiệt tình, chu đáo, và rất là dễ thương. Rất ngược lại với những người lúc mình cần chăm sóc lúc đau nặng. Họ giải thích, nhẫn nại, chăm sóc nhiệt tình và Bs Cúc đỡ đẻ chăm sóc rất tốt. Mình cảm thấy rất là an tâm lúc ở BV.
Mình hy vọng, BV làm việc lại với NV vào ban đêm chứ lúc đó mình tính dẫn vợ mình qua BV khác luôn vì thái độ đó.
BV phòng không thoáng, ở đó lâu ngày mình bị nhức đầu, máy lạnh cần vệ sinh. Mọi thứ hơi cũ, cần thay mới hay chỉnh lại.
Cám ơn mọi người (ngoài mấy bà nội) chăm sóc rất tốt.
♥️