Lần đầu tiên được nhân viên hẹn đến 2h ấn tượng đầu tiên là cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ bác sĩ đến nhân viên
3 năm trước
Lần đầu tiên được nhân viên hẹn đến 2h ấn tượng đầu tiên là cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ bác sĩ đến nhân viên . Từ lúc tư vấn đến lúc khám mình thấy mặt ai lấy cứ đăm2 chẳng mấy thiện cảm, và k nhiệt tình . Đến khám mình có nói bé bị ho sau đó bs khám tổng quan, rồi đi chụp xq sau đó kết luận bé nhà mình mới chớm viêm phổi, cho thuốc pha sẵn cho vào xilanh để mình mang về cho bé uống trong 5 ngày, hết 350k . Không hiểu sao uống xong thuốc đến liều thứ 4 k khỏi mà còn ho nặng luôn, nước mũi chảy dề. Mình lo qua mang luôn e đến tái khám , gặp bác sĩ vẫn vậy vẫn khuôn mặt đăm2 , k mấy niềm nở, mình nói tình trạng sk bé xong bs yêu cầu test pravo mình nói mới test xong k sao , bs vẫn y/c test lại. Rồi bảo mình phải tiêm và xông cho bé trong 7 ngày nếu cả nội chú đâu 350-400k/ngày gì đấy chưa kể test pravo 200k . Nói thật mình mất niềm tin luôn, k thấy thoải mái và yên tâm khi cho con khám ở đó . Không có tâm