Bệnh viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

65A Lũy Bán Bích, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(1.8)

Viết đánh giá

Tổng quan về Bệnh viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Hiện chưa có thông tin

Các dịch vụ của Bệnh viện Chuyên Khoa Ngoại Thần Kinh Quốc Tế

Hiện chưa có thông tin

Đánh giá của người dùng

100% Complete (danger)
1 đánh giá
80% Complete (danger)
0 đánh giá
50% Complete (danger)
0 đánh giá
20% Complete (danger)
1 đánh giá
15% Complete (danger)
4 đánh giá
1

BỆNH VIỆN KHÔNG CÓ TÂM !!!!

1 năm trước

Muốn mua thuốc phải bắt khám lại và đóng tiền khám, không cho mua theo toa đã khám trước đó. Bệnh nhân toàn người già mà ở xa thì làm sao mà vào tái khám chỉ để mua thuốc ? Mẹ già bệnh đau mà bác sĩ nhất quyết không chịu bán lại toa thuốc đã mua trước đó, mặc dù toa thuốc tới gần 5tr. Chưa thấy bệnh viện nào khốn nạn như ở đây. Ai ở xa thì lưu ý KHÔNG NÊN KHÁM BỆNH Ở ĐÂY để đỡ tiền mất tật mang!

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

5

- Ca bệnh về 'tật lồng đáy sọ/nồng chẩm cổ/mỏm nha C2 nhô cao gây hẹp lỗ chẩm" mà bs Võ Văn Nho cho bệnh nhân về

2 năm trước

- Ca bệnh về 'tật lồng đáy sọ/nồng chẩm cổ/mỏm nha C2 nhô cao gây hẹp lỗ chẩm" mà bs Võ Văn Nho cho bệnh nhân về, bảo bệnh sẽ không nặng thêm hoặc nếu có thì sau 10 tới 15 năm mới nặng thêm. Lúc đó y khoa sẽ phát triển và chữa được?! - 1 ca bệnh khó nhưng không hội chẩn mà bs tự đưa ra quyết định làm mất đi cơ hội chữa trị của bệnh nhân và làm tình hình bệnh nặng thêm. - 1 bs nổi tiếng giỏi về Ngoại thần kinh mà chuẩn đoán sai lầm như vậy trong khi bệnh này cần phải phẫu thuật ngay và ngay lúc đó bệnh này hoàn toàn chữa trị được. Vậy mà một người giỏi như bs lại nói như vậy, cái tâm của bs ở đâu? Vì sao không muốn chữa trị? - Khi mà các bác sĩ khác của bệnh viện đã chỉ định phẫu thuật, nhưng chúng tôi lại chờ gặp bs Võ Văn Nho và nhận được mọi thứ như thế! - Mang tiếng bệnh viện quốc tế mà làm ăn như vậy, cái tâm của bs Võ Văn Nho ở đâu, bệnh khó chúng tôi mới tìm tới bs vì bs nổi tiếng giỏi. Sai lầm cơ bản vậy thật không thể chấp nhận!

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

1

Thái độ phục vụ của "thằng" áo xanh trước công chỉ đáng 0sao

2 năm trước

Thái độ phục vụ của "thằng" áo xanh trước công chỉ đáng 0sao , trả lời người nhà và bệnh nhân cụt ngũn , bệnh nhân vào thì thái độ ra mặt,nằm võng ngủ

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

2

Bệnh viện mang danh quốc tế mà vô khám đợi cả tiếng đồng hồ mới có bs khám

2 năm trước

Bệnh viện mang danh quốc tế mà vô khám đợi cả tiếng đồng hồ mới có bs khám. Thuốc k bt chất luọng ntn nhưng giá quá chát. Xác định vô bv mang danh “ quốc tế” thì xđ giá cả sẽ là nv rồi. Nhưng vẫn cảm thấy quá thất vọng. Từ khâu nhận bệnh cho tới chờ đợi bs khám đối vs 1 bv tư còn thêm là bv quốc tế nữa k xứng đáng.

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

1

Thái độ những anh nhân viên mặc áo xanh đứng cửa cực kì tệ

2 năm trước

Thái độ những anh nhân viên mặc áo xanh đứng cửa cực kì tệ, thay vì người ta vào với người nhà thì hướng dẫn ngta ntn hoặc hỏi thông tin cần hỗ trợ ra sao? * Lần thứ 1 bước vào cửa mấy cha kéo nguyên đám ra hỏi: Đi đâu? - Mình tl: Dạ em có người nhà bệnh em vào đc k? - Mấy cha tl: Không, đi ra đi. Lúc đó mình qua quán cf ngag đường ngồi. Được 1 lúc ng nhà mình gọi bảo, được vào. * Lần thứ 2 mình lững thững đi vào gần tới trong, mấy cha đứng trợn mắt nhìn rồi nhào lại, đi đâu? - Mình tl: Dạ ng nhà em từ bệnh viện chợ rẫy chuyển qua đây, em vào cùng bởi chân đau đi khó, - Mấy cha bảo: đi đi Người nhà mình lết lết ra, mấy cha quay lại nhìn chắc thấy đi sắp k nỗi, la làng lên, qua khai báo y tế mới đc vô chứ... - Mình chợt nhìn rồi tự hỏi: Ủa nãy giờ mấy cha có hướng dẫn con vậy hã? Xong cũng lại bàn: Thấy có mã QR code, định quét thì được mấy anh dạy dỗ, bước vô bên trong kìa. (Lại thêm một sự ngạc nhiên cho việc vô vh: Vậy tạo cái QR code để ngta quét cho tiện lm gì, tạo ra để chơi hã? Hay chứng tỏ cho m ng thấy đây là bv hiện đại, văn minh và tiện lợi. Hiện đại đâu k thấy chứ thấy mấy cha phía trước là biết ntn rồi. Thiệt sự mình muốn vô văn hoá mà tl đm lắm. Cực chẳng đã có người thân bệnh chuyển qua đây thì mình mới vào, chứ không có lót vàng cho mình mình cũng k đi. Được cái vào thì thấy bạn khai báo y tế cho mình nc nhã nhặn, và mấy anh áo xanh phía trong khi nói chuyện với khách thì thật dễ thương. Haizii lãnh đạo hay bp nào đó có trách nhiệm quản lý bv này thì dùm ơn chấn chỉnh lại dùm.

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng