Thái độ những anh nhân viên mặc áo xanh đứng cửa cực kì tệ
2 năm trước
Thái độ những anh nhân viên mặc áo xanh đứng cửa cực kì tệ, thay vì người ta vào với người nhà thì hướng dẫn ngta ntn hoặc hỏi thông tin cần hỗ trợ ra sao?
* Lần thứ 1 bước vào cửa mấy cha kéo nguyên đám ra hỏi: Đi đâu?
- Mình tl: Dạ em có người nhà bệnh em vào đc k?
- Mấy cha tl: Không, đi ra đi.
Lúc đó mình qua quán cf ngag đường ngồi. Được 1 lúc ng nhà mình gọi bảo, được vào.
* Lần thứ 2 mình lững thững đi vào gần tới trong, mấy cha đứng trợn mắt nhìn rồi nhào lại, đi đâu?
- Mình tl: Dạ ng nhà em từ bệnh viện chợ rẫy chuyển qua đây, em vào cùng bởi chân đau đi khó,
- Mấy cha bảo: đi đi
Người nhà mình lết lết ra, mấy cha quay lại nhìn chắc thấy đi sắp k nỗi, la làng lên, qua khai báo y tế mới đc vô chứ...
- Mình chợt nhìn rồi tự hỏi: Ủa nãy giờ mấy cha có hướng dẫn con vậy hã?
Xong cũng lại bàn: Thấy có mã QR code, định quét thì được mấy anh dạy dỗ, bước vô bên trong kìa. (Lại thêm một sự ngạc nhiên cho việc vô vh: Vậy tạo cái QR code để ngta quét cho tiện lm gì, tạo ra để chơi hã? Hay chứng tỏ cho m ng thấy đây là bv hiện đại, văn minh và tiện lợi. Hiện đại đâu k thấy chứ thấy mấy cha phía trước là biết ntn rồi.
Thiệt sự mình muốn vô văn hoá mà tl đm lắm.
Cực chẳng đã có người thân bệnh chuyển qua đây thì mình mới vào, chứ không có lót vàng cho mình mình cũng k đi.
Được cái vào thì thấy bạn khai báo y tế cho mình nc nhã nhặn, và mấy anh áo xanh phía trong khi nói chuyện với khách thì thật dễ thương.
Haizii lãnh đạo hay bp nào đó có trách nhiệm quản lý bv này thì dùm ơn chấn chỉnh lại dùm.