Bệnh Viện Mắt

280 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

(1.6)

Viết đánh giá

Tổng quan về Bệnh Viện Mắt

Hiện chưa có thông tin

Các dịch vụ của Bệnh Viện Mắt

Hiện chưa có thông tin

Đánh giá của người dùng

100% Complete (danger)
0 đánh giá
80% Complete (danger)
1 đánh giá
50% Complete (danger)
0 đánh giá
20% Complete (danger)
0 đánh giá
15% Complete (danger)
4 đánh giá
1

Bảo vệ (nhất là bảo vệ mập) ở cổng Nguyễn Thông vừa hách dịch

2 năm trước

Bảo vệ (nhất là bảo vệ mập) ở cổng Nguyễn Thông vừa hách dịch, vừa dốt, kêu khai báo y tế thì nói cộc lốc, không kêu người khai báo phải để cho BV kiểm tra, đến khi BN đưa kiểm tra thì không biết mở lịch sử khai báo, bắt phải khai báo lại, xong BN hỏi sao vô không được thì cự nự bảo là không đánh vô dòng lịch sử dịch tễ là dòng không bắt buộc và có ghi (nếu có), BN phản ứng là dòng này không cần khai báo thì hùng hùng hổ hổ không đồng ý và có thái độ cực kỳ thô lỗ. Đề nghị Bệnh viện nên xem lại thái độ của các bảo vệ này, trong khi Nhà nước và ngành Y đang cùng chung tay xây dựng xã hội phục vụ mà để tồn tại những cá nhân như thế làm ảnh hưởng đến uy tín bệnh viện

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

1

Người nhà mình bị đau mắt (viêm kết mạc/cườm)

3 năm trước

Người nhà mình bị đau mắt (viêm kết mạc/cườm)... Tự đi lên tphcm và vào bv này để khám. Nó hành cho từ sáng tới 4h chiều mới xong (nó chém cho 1tr1) Vẽ bệnh, lừa đảo người nhà mình đi làm đủ mọi loại xét nghiệm/nội soi. Mang tiếng là bệnh viện về mắt lớn ở tphcm và lâu đời nhưng quy trình cũ kĩ, lạc hậu thối nát. Không có khả năng tự làm xét nghiệm mà phải gửi sang bệnh viện (phòng khám) tên là "hòa hảo" bé tẻo teo và cũ kĩ.

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

1

Bác sĩ Thuấn mổ mắt thiếu trách nhiệm!! Mổ mắt trái không cẩn thận khiến khô giác mạc nặng

3 năm trước

Bác sĩ Thuấn mổ mắt thiếu trách nhiệm!! Mổ mắt trái không cẩn thận khiến khô giác mạc nặng, chỉ 2 tháng sau mổ đã mờ và giờ gần 1 năm rất mờ. Tới tái khám cứ xoa bảo ko sao đâu cho thuôc về nhỏ rồi đuổi ngta về ko giải thích thêm. Bs trươngr khoa thì khám phụ cau có khi bs T k có mặt, nói có gì hỏi bs mổ mắt t k chịu trách nhiêm. Quá thất vọng với Bv công mang tiếng tốt nhất thành phố!! Vô đạo đức thiếu thành thật.

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

4

Có lẽ người ta có nhiều vấn đề về mắt ở bất kì độ tuổi nào nên hầu như mình đến vào luac nào cũng đông

3 năm trước

Có lẽ người ta có nhiều vấn đề về mắt ở bất kì độ tuổi nào nên hầu như mình đến vào luac nào cũng đông, mình không hài lòng ở phòng đo nhãn áp (số 7) có lần 1 Bs hỏi gì đó mình chưa kịp trả lời dứt câu đã cướp lời mình, mình cảm thấy kho chịu vì điều này. Nhưng nhìn chung, quy trình làm việc của Bv rõ ràng, nhanh chóng. Vì lượng bệnh nhân đông quá nên cũng thông cảm được cho một số nhân viên có hành xử nóng tính.

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

1

Các bác sĩ rất tận tâm và thân thiện

3 năm trước

Các bác sĩ rất tận tâm và thân thiện, tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, có một nhân viên ở phòng kính lại rất thờ ơ và thiếu tôn trọng khách hàng. Vì tôi đi sớm nên chỉ có 1 nhân viên đang tư vấn cho khách thôi. Còn lại các nhân viên khác đều đang lướt điện thoại. Tôi tiến tới 1 nhân viên, bảo "chị ơi em muốn cắt kính" thì nhân viên đó mồm hỏi tôi đã đo mắt và có gọng chưa nhưng mắt vẫn dí vào cái điện thoại để lướt facebook. Tôi trả lời hết các câu hỏi chị ta đưa ra nhưng phải chờ thêm 2 phút sau chị ta mới đặt được cái điện thoại xuống bàn. Chưa hết, lúc tư vấn chị ta nói chuyện và nhìn tôi với thái độ bất cần, có thể nói là khinh khỉnh. Nhưng tôi vẫn nhắm mắt bỏ qua, ráng hỏi thêm chị ta rằng có loại kính mỏng cho độ cận cao không? Chị ta nói không có, rồi nói có loại gì tới 3 triệu cơ với giọng điệu coi thường nghĩ chắc tôi không có tiền mua. Dù khách có nghèo khổ hay giàu sang, có tiền mua hay không nhưng khi khách có thắc mắc muốn được tư vấn thì chị ta phải có trách nhiệm giải đáp thắc và tôn trọng khách hàng của mình chứ. Tôi thì cứ một dạ hai vâng, chị ta thì ra vẻ bất cần kiểu 'vắng mợ chợ vẫn đông'. Cuối cùng, không thể chịu đựng nổi thái độ của chị ta cộng thêm không có loại tròng tôi cần tìm nên tôi đã quay ngoắt đi. THỰC SỰ QUÁ THẤT VỌNG. Quên mất không nhìn xem chị ta tên gì. Bệnh viện nên cần đào thải hoặc ít nhất training lại những nhân viên có thái độ tồi và coi thường khách hàng như này!!!

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng