Các bác sĩ rất tận tâm và thân thiện
3 năm trước
Các bác sĩ rất tận tâm và thân thiện, tôi cảm thấy hài lòng.
Tuy nhiên, có một nhân viên ở phòng kính lại rất thờ ơ và thiếu tôn trọng khách hàng. Vì tôi đi sớm nên chỉ có 1 nhân viên đang tư vấn cho khách thôi. Còn lại các nhân viên khác đều đang lướt điện thoại. Tôi tiến tới 1 nhân viên, bảo "chị ơi em muốn cắt kính" thì nhân viên đó mồm hỏi tôi đã đo mắt và có gọng chưa nhưng mắt vẫn dí vào cái điện thoại để lướt facebook. Tôi trả lời hết các câu hỏi chị ta đưa ra nhưng phải chờ thêm 2 phút sau chị ta mới đặt được cái điện thoại xuống bàn. Chưa hết, lúc tư vấn chị ta nói chuyện và nhìn tôi với thái độ bất cần, có thể nói là khinh khỉnh. Nhưng tôi vẫn nhắm mắt bỏ qua, ráng hỏi thêm chị ta rằng có loại kính mỏng cho độ cận cao không? Chị ta nói không có, rồi nói có loại gì tới 3 triệu cơ với giọng điệu coi thường nghĩ chắc tôi không có tiền mua.
Dù khách có nghèo khổ hay giàu sang, có tiền mua hay không nhưng khi khách có thắc mắc muốn được tư vấn thì chị ta phải có trách nhiệm giải đáp thắc và tôn trọng khách hàng của mình chứ. Tôi thì cứ một dạ hai vâng, chị ta thì ra vẻ bất cần kiểu 'vắng mợ chợ vẫn đông'.
Cuối cùng, không thể chịu đựng nổi thái độ của chị ta cộng thêm không có loại tròng tôi cần tìm nên tôi đã quay ngoắt đi. THỰC SỰ QUÁ THẤT VỌNG. Quên mất không nhìn xem chị ta tên gì. Bệnh viện nên cần đào thải hoặc ít nhất training lại những nhân viên có thái độ tồi và coi thường khách hàng như này!!!