Bệnh Viện Quận Tân Phú

611 Âu Cơ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(3)

Viết đánh giá

Tổng quan về Bệnh Viện Quận Tân Phú

Hiện chưa có thông tin

Các dịch vụ của Bệnh Viện Quận Tân Phú

Hiện chưa có thông tin

Đánh giá của người dùng

100% Complete (danger)
3 đánh giá
80% Complete (danger)
0 đánh giá
50% Complete (danger)
0 đánh giá
20% Complete (danger)
0 đánh giá
15% Complete (danger)
3 đánh giá
1

Bv tân phú

1 năm trước

Bv càng ngày càng tệ, người thân em đau nặng đưa vào cấp cứu bv cho nằm ngoài giường ở hành lang không lấy thông tin. Trong khi bên trong phòng cấp cứu còn rất nhiều giuong, em vào xin ghi thông tin thì người o quầy tiếp nhận bảo “ ra ngoài đợi chút ở trong đang nhận bệnh cấp cứu” đến khi người nhà em đau quá thì có một nữ nhân viên ra đo huyêt áp, r vào trong gọi bs đi ra, bs đi ra nhấn tay vào bụng ng nhà em roi hỏi đau lắm không. Người nhà em nói đau lắm bs. Thì ông kêu ra ngoài quầy mua hai

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

5

Nhân viên phục vụ rất tốt

2 năm trước

Nhân viên phục vụ rất tốt , bệnh viện sạch sẽ và có phòng khám có máy lạnh thoáng mát

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

1

Bảo vệ của bệnh viện k năm đc giờ giấc hoạt động của từng khoa mà ăn nói lung tung Đề nghị xem lại

2 năm trước

Bảo vệ của bệnh viện k năm đc giờ giấc hoạt động của từng khoa mà ăn nói lung tung Đề nghị xem lại

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

5

Nhân viên làm việc rất tốt

2 năm trước

Nhân viên làm việc rất tốt. Yêu cầu xếp hàng. Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Quy trình có hơi rườm rà nhưng rất cần thiết.

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng

1

Tôi đến nhổ răng bằng bảo hiểm y tế ở bệnh viện

3 năm trước

Tôi đến nhổ răng bằng bảo hiểm y tế ở bệnh viện. Cảm nhận của tôi ngay từ lúc đầu đăng ký khám là các nhân viên làm việc rất chảnh và ko tôn trọng bệnh nhân. Bệnh nhân ko biết thủ tục, cũng ko giải thích, ko thèm nhìn mặt, mà lo chạy làm những cái thuận tiện khác. Mặc dù cũng phải đợi hơn 30p mới đợi dc đến số thứ tự của mình. Tôi cũng ko biết các bạn chạy target hay như thế nào nữa. - Ngày 1, tôi khám dịch vụ, chụp x quang xong, bác sĩ hẹn hôm sau đến điều trị vì hôm nay ko kịp giờ. - Ngày 2, tôi đến đk bảo hiểm và đợi 2 tiếng mới dc vô nhổ răng, nhổ xong, tôi xuống lấy bảo hiểm thì số thứ tự lộ ra hôm qua tôi khám dịch vụ, giờ nhổ bảo hiểm, thủ tục giấy tờ ko đúng, rồi là phải ôm cái mặt vừa đau vừa nhức chạy lên chạy xuống lầu 1 - 4 lần, đợi 1tiếng rưỡi nữa mới có thế lấy dc cái cmnd với bhyt về, mà thay vì các chị chỉ cần nhấc cái điện thoại lên để xử lý nhanh chóng. Mà ngộ cái, hôm qua khám dịch vụ tôi đóng phí khám rồi. Hnay quay lại chỉ nhổ thôi mà vì để dễ hoàn tất thủ tục cho bệnh viện, tôi phải đóng lại phí khám thêm lần nữa. Trời ơi nhổ răng, luôn tiền thuốc có 250k, tôi phải trả phí 68k rồi chờ chực, ôi thấy mệt và khổ ghê. May mắn là được bác sĩ nhổ răng, lớn tuổi nhưng tận tình. Bác sĩ chu đáo ko chảnh nhưng mấy cô y tá, tiếp tân, nhập liệu sao mệt mỏi quá. Tôi thấy bệnh viện dán châm ngôn nào là thân thiện, tận tình. Nhưng là 1 ng bệnh, trong ng đã khó chịu, cần lắm 1 sự đối xử tử tế cũng khó lòng quá.

Thu gọn Xem đánh giá chất lượng