Tôi đến nhổ răng bằng bảo hiểm y tế ở bệnh viện
3 năm trước
Tôi đến nhổ răng bằng bảo hiểm y tế ở bệnh viện. Cảm nhận của tôi ngay từ lúc đầu đăng ký khám là các nhân viên làm việc rất chảnh và ko tôn trọng bệnh nhân. Bệnh nhân ko biết thủ tục, cũng ko giải thích, ko thèm nhìn mặt, mà lo chạy làm những cái thuận tiện khác.
Mặc dù cũng phải đợi hơn 30p mới đợi dc đến số thứ tự của mình. Tôi cũng ko biết các bạn chạy target hay như thế nào nữa.
- Ngày 1, tôi khám dịch vụ, chụp x quang xong, bác sĩ hẹn hôm sau đến điều trị vì hôm nay ko kịp giờ.
- Ngày 2, tôi đến đk bảo hiểm và đợi 2 tiếng mới dc vô nhổ răng, nhổ xong, tôi xuống lấy bảo hiểm thì số thứ tự lộ ra hôm qua tôi khám dịch vụ, giờ nhổ bảo hiểm, thủ tục giấy tờ ko đúng, rồi là phải ôm cái mặt vừa đau vừa nhức chạy lên chạy xuống lầu 1 - 4 lần, đợi 1tiếng rưỡi nữa mới có thế lấy dc cái cmnd với bhyt về, mà thay vì các chị chỉ cần nhấc cái điện thoại lên để xử lý nhanh chóng.
Mà ngộ cái, hôm qua khám dịch vụ tôi đóng phí khám rồi. Hnay quay lại chỉ nhổ thôi mà vì để dễ hoàn tất thủ tục cho bệnh viện, tôi phải đóng lại phí khám thêm lần nữa. Trời ơi nhổ răng, luôn tiền thuốc có 250k, tôi phải trả phí 68k rồi chờ chực, ôi thấy mệt và khổ ghê.
May mắn là được bác sĩ nhổ răng, lớn tuổi nhưng tận tình. Bác sĩ chu đáo ko chảnh nhưng mấy cô y tá, tiếp tân, nhập liệu sao mệt mỏi quá.
Tôi thấy bệnh viện dán châm ngôn nào là thân thiện, tận tình. Nhưng là 1 ng bệnh, trong ng đã khó chịu, cần lắm 1 sự đối xử tử tế cũng khó lòng quá.