Tôi kính chào ban lãnh đạo bệnh viện và toàn thể nhân viên BVUB ĐN
Tôi tự giới thiệu: tôi là Lê Hồng Diệp sn 1989 tại Quế Sơn Quảng Nam
2 năm trước
Tôi kính chào ban lãnh đạo bệnh viện và toàn thể nhân viên BVUB ĐN
Tôi tự giới thiệu: tôi là Lê Hồng Diệp sn 1989 tại Quế Sơn Quảng Nam. Sáng nay 6/5/2021 tôi có dẫn mẹ đến khám viện phí( không bảo hiểm yte) tại BVUB Đà Nẵng lúc 9h30. Tôi có 1 bức xúc muốn trao đổi và góp ý với chất lượng phục vụ như sau:
Lúc 9h30 ngày 6/5/2021 tôi đưa mẹ tôi bằng xe lăn mượn của bệnh viện( mẹ tôi tàn tật, đi lại khó khăn, nên sổ khám bệnh cũng thuộc đối tượng ưu tiên) nhân viên hướng dẫn tôi đến tại phòng quầy số 4 khu khám bệnh, đến sau 1 người đang làm thủ tục. Tôi xếp hàng đứng đợi 1 lúc rất lâu sau cô đang làm. Tất nhiên là có để sổ khám bệnh lên bệ bà đợi tới lượt mình. Bạn nhân viên tại quầy số 4 khi xong thủ tục cho người đó xong thì có 1 anh thanh niên ở đâu đem sổ khám bệnh tới, và vừa để xuống là bạn nhân viên này cầm và làm thủ tục nhập máy cho anh này trước tôi.(anh này cũng đi khám)
Tôi có nói: Ơ, người nào đến trước thì làm trước chứ, mình đợi nảy giờ lâu rồi mà.
Bạn này đáp lại với thái độ rất quan liêu: chị đợi đi chị, e lỡ cầm sổ anh ni rồi.
Tôi bảo: bệnh nhân có đông lắm đông. Có 3 người mà e ko biết ai tới trước ai tới sau để làm sao? Chị sẳn sàng xếp hàng đợi đến chiều nếu chị là người đến sau. Nhưng chị là người đến trước mà, hơn nữa mẹ chị ngồi xe lăn.
Bạn nhân viên vẫn ngoan cố trả trêu: thì chị đợi đi.
Tôi đề nghị, ban lãnh đạo check camera lại xem bạn nào sáng nay (6/5/2021) làm việc tại quầy số 4. Bạn này là nữ, mang kính, chân mày mới xăm đậm( vì bạn ấy ngồi thấp, che mất thẻ nhân viên nên tôi không nhìn được tên), đề nghị ban lãnh đạo kiểm điểm, nhắc nhở bạn phục vụ chuyên nghiệp hơn.
Tôi không thể chấp nhận 1 nhân viên ngành y và đặc biệt làm ở 1 môi trường thế này có đạo đức sâu mọt được. Ảnh hưởng uy tín của bệnh viện.
Có 3 người mà bạn ấy làm không tốt, thử hỏi bệnh nhân đông, bạn ấy thái độ ra sao nữa. Tôi vẫn đánh giá bệnh viện UBĐN đội ngủ y bác sĩ tận tình, chu đáo, thương bệnh nhân. Tôi chỉ mong bạn nữ mang kính ngồi quầy số 4 sáng nay thay đổi thái độ phục vụ để tốt hơn nữa.
Tôi chỉ góp ý, mong muốn bệnh viện ta có đội ngủ nhân viên giỏi, còn có đạo đức tốt nữa. Không thể để con sâu làm rầu nồi canh được. Mong phản hồi từ phía bệnh viện.