- Về nhân viên: Niềm nở
3 năm trước
- Về nhân viên: Niềm nở, nhiệt tình. Đây là điểm cộng.
- Về dịch vụ chăm sóc khách hàng: Khá tốt, trước ngày hẹn đều gọi điện nhắc nhở đến đúng giờ. Nhưng mình làm việc qua điện thoại nhiều nên thấy khá phiền, đã nói với nhân viên là không cần gọi vì trước ngày hẹn mình đều lên app đặt lịch trước và không bao giờ đến trễ nên không cần gọi để nhắc nhở gì thêm. Nhân viên cũng ậm ừ sau đó vẫn gọi rất nhiều, nếu mình không nghe máy thì sẽ gọi liên tục. Mà bên spa thường gọi vào khoảng 12h trưa và 5h chiều trở đi. Mình đã nói rất nhiều lần nhưng hình như bên spa không thèm quan tâm và vẫn cứ gọi liên tục làm mình thấy rất phiền. Nếu mình không nghe thì sẽ gọi bằng số khác (khoảng 4-5 số) trong nhiều ngày.
- Về thời gian: Thứ nhất là khi tư vấn thì nói là sẽ làm trong khoảng gần 30p nên mình nghĩ chắc spa làm rất kỹ (mình có tham khảo các spa khác họ đều tư vấn làm trong khoảng 5p). Nhưng khi làm thì mới biết các bạn làm thực tế trong chưa đầy 5p. Nếu làm ở tầng 3 thì tính cả thời gian lên xuống cầu thang cũng mới khoảng 5p. Nên thiết nghĩ spa nên tư vấn trung thực 1 chút để khách khỏi thắc mắc.
Thứ 2: Ban đầu trong lịch trình làm thì rất đúng giờ nhưng khi hết liệu trình bắt đầu sang phần bảo hành thì để khách phải đợi rất lâu (hơn 30p) dù đến trước nhưng vẫn phải làm sau.
- Về chất lượng: Thực sự quá tệ (mình triệt nách). Mình không dám nói là không khả quan nhưng thực tế là trước và sau liệu trình làm không có mấy khác biệt. Suốt liệu trình 2 tháng mà mình cảm giác như không hề có hiệu quả gì đáng kể. Mình đã rất bức xúc nhưng bên spa nói là do mình không sử dụng sản phẩm làm đẹp đi kèm của spa nên vậy trong khi lúc tư vấn đã nói rất rõ với mình là sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào, sản phẩm đi kèm chi là giúp đẩy nhanh quá trình làm thôi, không sử dụng thì sau liệu trình 8 lần cũng sẽ hết nên không bắt buộc (2 sp mỗi sp/90k). Mình đã tường thuật lại y như những gì các bạn nói thì các bạn không giải thích được vì chính miệng các bạn đã tư vấn cho mình là các sp này chỉ mang tính chất phụ đi kèm chứ không ảnh hưởng nhiều và đóng vai trò chính trong quá trình triệt. Thực sự bên spa quảng cáo, tư vấn 1 đằng nhưng hiệu quả lại một nẻo. Thực sự rất thất vọng!
Bonus thêm là bước vào spa sẽ giống như đi hội chợ. Các nhân viên từ cao xuống thấp đều mời chào sản phẩm rất nhiều. Nói chuyện với 10 người thì 10 người đều nói như một, mời chào các sản phẩm làm đẹp rất nhiệt tình. Mình thực sự phản cảm với điều này. Bạn nào nói khéo còn đỡ chứ có bạn nói như kiểu bắt buộc mình phải mua và nếu không mua thì "chị cứ làm cả đời cũng vậy". Thêm chuyện là không tách phòng nam nữ ra riêng mà làm chung phòng chỉ cách nhau tấm rèm, điều này làm mình thấy không hài lòng và rất ngại. Tóm lại bên spa làm giá mắc hơn các nơi khác (các spa khác chào giá 500k, bên Seoul 840k) nhưng hiệu quả không cao.