Chính sách bảo hành không tốt
3 năm trước
Chính sách bảo hành không tốt, quá cứng nhắc, chất lượng không đảm bảo, khi đến đề nghị bảo hành lại thì yêu cầu thu thêm 900k do hết hạn bảo hành.
Một công ty thẩm mỹ lớn như Mailisa làm ăn thiếu trách nhiệm, không chuyên nghiệp.
Thời gian bắt đầu bảo hành vướng vào dịp dịch bệnh covid -19, các cơ sở thẩm mỹ phải đóng cửa, Mailisa đã không gửi thông báo đến khách hàng, không tư vấn cho khách thời hạn hết hạn bảo hành, khi đến không linh hoạt giải quyết lại yêu cầu nộp thêm tiền mới làm
Tôi có hỏi Mailisa:
Mailisa nhìn 1 sản phẩm vừa làm được hơn 9 tháng như hình bên dưới thì Mailisa có thấy xấu hổ vì Mailysa làm rất xấu và chưa đảm bảo chất lượng cho khách hàng không?
2/ Hiện tại còn dịch Covid-19 không? Chính phủ đã cho phép hoạt động rộng rãi chưa mà Malisa không bảo hành? nếu không còn dịch bệnh Covid - 19 sao Nhân viên vẫn phải đeo khẩu trang như hình dưới kia
Thất vọng vì một công ty lớn như Mailisa !!! Vì có 900k mà mất đi một sự uy tín lớn